Hoằng Lưu tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 2022

Đăng lúc: 09:29:14 28/02/2022 (GMT+7)

Ngày 26/2/2022 tại trạm y tế xã Hoằng Lưu. Đại diện TT Đảng ủy, HĐND UBND, MTTQ và các ban ngành đoàn thể tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.

         

 

          Sau khi nghe thư của Bác Hồ gửi cho cán bộ y tế.

Tại buổi tọa đàm Đ/c Trịnh Văn Thuân trưởng trạm đã báo cáo kết quả công tác của trạm trong năm qua và phướng hướng hoạt động năm 2022. Thông qua báo cáo đã nêu rõ được những kết quả trạm đã đạt được như trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, công tác phòng chống dịch covid – 19….

Phát biểu tại buổi tọa đàm đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND .. Đ/c Nguyễn Thị Vân PBT thường trưck đảng ủy đã ghi nhận những kết quả cán bộ và nhân viên trạm đã thực hiện trong năm qua đặc biệt là công tác tim chủng vacxin và công tác phòng chông dịch. Trạm y tế là tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn của xã. Đề nghị cán bộ nhân viên y tế cần nổ lực phát huy hơn nữa.

Trong không khí vui tươi phấn khởi Đ/c trưởng trạm đã cám ơn sự quan tâm của đảng ủy - ủy ban đối với lực lượng y tế và hứa sẽ nổ lực hơn nữa trong công tác khám chứ bệnh cho nhân đân đặc biệt là công tác phòng chống dịch.

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc