Các trường trên địa bàn xã Hoằng Lưu tổ chức khai giảng năm học 2023-2024

Đăng lúc: 15:06:07 05/09/2023 (GMT+7)

Về dự Lễ khai giảng năm học mới của các trường như sau: Trường THCS Đ/c Lê Ngọc Hạnh PBTĐU - CT.UBND xã trưởng đoàn, Trường tiểu học Đ/c Vũ Bá Lĩnh BTĐU trưởng đoàn, Trường Mần Non Đ/c Nguyễn Thị Vân PBT.ĐU trưởng đoàn và các Đ/c trưởng các ngành đoàn thể, cán bộ công chức đến dự và chúc mừng các nhà trường

           

Lễ đón Học sinh khối 6

Trong nhiều năm qua, lễ khai giảng năm học mới được quy định thống nhất trên cả nước, diễn ra vào sáng 5-9. 

Trường tiểu học

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, lễ khai giảng năm học mới được tổ chức gọn nhẹ, trang trọng, ý nghĩa mang đến cho thầy, trò trong tâm thế vui tươi bước vào năm học mới.

Các nhà trường đều tổ chức lễ đón học sinh đầu cấp (lớp 1, lớp 6), lễ chào cờ Tổ quốc, hát Quốc ca và nghe đọc thư của chủ tịch nước gửi ngành giáo dục

Đ/c Lê Ngọc Hạnh PBT.ĐU-CT.UBND xã đọc thư chủ tịch nước gửi ngành giáo dục

Sau phần nghi lễ, nhiều nhà trường tổ chức các hoạt động đa dạng gắn với các chủ đề của năm học, hoặc hướng tới những thông điệp cụ thể nằm trong chương trình hành động xuyên suốt năm học.

Năm học 2023-2024 là năm thứ tư triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 và là năm đầu tiên chương trình mới được triển khai ở các lớp 4, 8. Tuy vậy, các nhà trường vẫn phải song song thực hiện cả hai chương trình (còn các lớp 5, 9 tiếp tục học chương trình giáo dục 2006). 

Các nhà trường phải tiếp tục vượt qua khó khăn, bổ sung các điều kiện về giáo viên, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học nhằm triển khai chương trình mới hiệu quả, chất lượng hơn.

Tiếng trống rộn vang, bay xa như mang theo những hi vọng một năm học mới thành công rực rỡ với thật nhiều thành tích của cả thầy và trò các trường trên địa bàn xã Hoằng Lưu.

 

                              Các tiết mục văn nghệ trường Mần non

Các tiết mục văn nghệ trường THCS   

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    Nguyễn Dân - CCVH
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc