Hoằng Lưu tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên năm 2023

Đăng lúc: 08:30:55 17/08/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 11 /8 năm 2023 Ủy ban thiếu niên và nhi đồng, Đoàn thanh niên xã Hoằng Lưu long trọng tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên trong chương trình trại hè thanh tiếu niên năm 2023. Về dự lễ khai mạc có Đ/c Vũ Bá Lĩnh bí thư đảng ủy, Đ/c Lê Ngọc Hạnh PBT. Đảng ủy CT.UBND xã cùng các Đ/c trong ban chấp hành Đảng ủy, trưởng các ngành đoàn thể, cán bộ công chức, bí thư các chi bộ, trưởng các thôn.

     

 

Đ/c Vũ Bá Lĩnh BT.ĐU và Đ/c Lê Ngọc Hạnh PBT.CT.UBND xã trao cờ lưu niệm

Giải năm nay thu hút sự tham gia của 6 đội bóng đến từ 6 chi đội thiếu niên của 6 thôn trong xã. Chia làm 2 bảng mỗi bảng 3 đội thi đấu chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào đá bán kết hai đội thắng ở bán kết vào thi đấu chung kết.

Đây là giải đấu được tổ chức hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Giải Bóng đá Thiếu niên năm 2023 là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho học sinh tiểu học và THCS trong toàn xã để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ sát trong thi đấu; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao và nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh trong các nhà trường.

Thông qua giải đấu nhằm phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc phục vụ công tác đào tạo vận động viên bóng đá các lứa tuổi, tham gia các đội bóng đá trong tương lai.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu khai mạc của 2 đội bảng A là Nghĩa Phú và đội Nghĩa Lập. Giải đấu diễn ra từ ngày 11 đến ngày 20/8/2023 ./. 

 Nguyễn Dân - CCVH

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc