Hoằng Lưu khai mạc giải bóng đá U35 nông dân năm 2023

Đăng lúc: 08:23:00 20/07/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 19/7/2023, tại sân vận động xã Hoằng Lưu, giải bóng đá nông dân u35 và thanh niên năm 2023 chính thức khai mạc. Giải đấu có sự tham gia của 5 đội bóng U35 của các thôn Phượng Ngô 1, Phượng Ngô 2, Phượng Khê, Nghĩa Lập, Phục Lễ và 6 đội bóng thanh niên của 6 thôn tham gia thi đấu . trong thời gian từ ngày 19/7 đến 15/8 năm 2023. Về dự có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND các ngành đoàn thể đến động viên trao cờ và hoa cho các đội bóng tham dự giải.


Tham dự lễ khai mạc có sự góp mặt của đông đảo VĐV, cổ động viên và  của các đội bóng.

Phát biểu khai mạc, Đ/c Chủ tịch hội nông dân cho biết, giải bóng đá nông dân, thanh niên  năm 2023 là sự tiếp nối thành công của những mùa giải đã trở thành truyền thống của xã nhà trong nhiều năm qua.

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú giúp cho các hội viên, đoàn viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời giải cũng góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng trong nhân dân với tinh thần "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc","Thể thao đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ".

Với sự hưởng ứng tích cực, nhiệt tình đó, nên dù diễn ra trong thời điểm các đơn vị đang tập trung chỉ đạo hoàn thành tiến độ xây dựng xã NTM nâng cao, thôn kiểu mẫu, song với sức hút của một giải bóng đá phong trào chất lượng, uy tín, theo đúng quy định trong điều lệ giải, ban tổ chức các thôn đã lựa chọn được những cầu thủ xuất sắc đại diện cho đội bóng … tham gia giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính.

Nguyễn Dân - CCVH

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc